Tuesday 23 February 2016

ജീവിതത്തിലെ കണക്കുപുസ്തകം ഞാൻ വെറുതെയൊന്ന് മറിച്ച് നോക്കി ... ഓഫീസിലെ കാഷ് ബുക്കിൽ കൂട്ടലും കുറയ്ക്കലും മാത്രം നോക്കി ശീലിച്ച പരിചയം കുറച്ചുണ്ടല്ലോ എനിക്ക് .

കണക്കുകൾ തെറ്റിയിരുന്നില്ല തെറ്റിയത് കണക്കു കൂട്ടലുകൾ ആണ് . കൂടുന്നതും കുറയ്ക്കുന്നതും കാൽക്കുലെറ്റർ വെച്ച് അല്ലായിരുന്നല്ലോ എന്റെ കൈ വിരലുകളും കാൽ വിരലുകളും എണ്ണി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എണ്ണം തികയ്ക്കാൻ അടുത്തുള്ള കൈകളിലേക്ക് നോക്കി , ആ കൈകൾ ചേർത്തി എണ്ണി തുടങ്ങും മുന്നേ എന്റെ കണക്കുകൾ പതിക്കു നിർത്തേണ്ടി വന്നു പലതും .ലാഭമോ നഷ്ട്ടമോ എന്നറിയാതെ

പിന്നെ ഞാൻ ലാഭം മാത്രം നോക്കി കമ്പനി പുതിയ പ്രൊഡക്റ്റ്സ് വിപണിയിൽ വരുന്ന നേരം ഞങ്ങൾ ഓടി നടന്നു ചെയ്യാറുണ്ട് അതുപോലെ . പക്ഷെ അതിനൊക്കെ ഇന്സേന്റിവ് കിട്ടുമായിരുന്നു ലാഭം ആണെങ്കിൽ കൂടുതൽ തരും . നമ്മുടെ വിയർപ്പിന്റെ വില ശമ്പളമായും തന്നു ... നമ്മുടെ സമയത്തിന്റെ വില ...നമ്മുടെ ജീവിതത്തിലെ നല്ലഭാഗം പണയം വെച്ചതിനുള്ള വില .

പക്ഷെ ജീവിതത്തിലെ കണക്കു പുസ്തകത്തിൽ "റെസീപ്റ്റ്സ് " ഒരിക്കലും "പെയ്മേന്റ്സ്" കൂടുതലും ആയതു കൊണ്ടാവണം നഷ്ട്ടത്തിൽ നിന്നും നഷ്ട്ടത്തിലെക്കുള്ള പ്രയാണമായിരുന്നു പിന്നെ .... ഇടയ്ക്കുള്ള ഓരോരുത്തരുടെ ഡപോസിറ്റ് വരുന്നത് താല്ക്കാലിക ആശ്വാസം ആണെങ്കിലും മൂലധനം അതിനു പലിശ കൊടുത്ത് വീണ്ടും ചോർന്നു പോകും ....

എന്നിട്ടവസാനം ഒന്നും ഇല്ലെന്നുള്ള പരാതി മാത്രം മിച്ചമുണ്ടാവും എത്രെ വിതരണം നടത്തിയാലും എപ്പോഴെങ്കിലും വന്നു ചേരുന്ന ലാഭത്തിന്റെ പേരിൽ കണക്കു പറയുന്നവരാണ് ചുറ്റും ....ഒന്നുമറിയാതെ പകച്ചു നിന്നുപോകും വാക്ശരങ്ങൾക്ക് മുന്നിൽ



No comments:

Post a Comment

കണാരേട്ടൻ എന്നുപറഞ്ഞാൽ ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലെ പ്രമുഖനായ വ്യക്തിയാണ് . അമ്മയും അച്ഛനും മുതൽ മുതുമുത്തച്ഛന്മാർ വരെ കണാരേട്ടന്റെ കുടുംബത്തിലെ പണിക...