Monday 22 February 2016

ഇന്ന് ഞാൻ അമ്പലത്തിൽ പോയി .... പോകുന്ന വഴിക്ക് കുറച്ചു പൂവ് വാങ്ങി ജോസെഫേട്ടന്റെ കടയിൽ നിന്ന് .... തേങ്ങയും പഴവും ബഷീറിക്കന്റെ കടയിൽ നിന്നും വാങ്ങി ... അമ്പലത്തിൽ കൊടുത്ത് നമ്പൂതിരി കൊണ്ട് പോയി അകത്തേക്ക് ഇനി അത് പായസം ആയി തിരികെ വരുമായിരിക്കും ... എന്റെ തേങ്ങയും പഴവും , അമ്മുന്റെ ശർക്കരയും,ദാസേട്ടൻ കൊടുത്ത പാലും ,ഉണ്ണി കൊണ്ട് വന്ന അരിയും,ശാന്ത വലിയമ്മന്റെ നെയ്യും ഒക്കെ ഇട്ട് ...

ഒരുപാട് പേർ വന്നിരുന്നു ,,, പാണനും പറയനും നായരും നമ്പൂതിരിയും ചെട്ടിയാരും ചെറുമനും.... എല്ലാവരും പ്രാർത്ഥിച്ചു.... ദക്ഷിണ ഇട്ട് പ്രാർത്ഥിച്ചു ...എല്ലാവരും ഒരു പോലെ അമ്പലം പ്രദക്ഷിണം വെച്ചു.. അർച്ചന കഴിപ്പിച്ചു ... കിട്ടിയ പ്രസാദം കൊണ്ട് സന്തോഷായി തിരിച്ചു പോയി ,,,, അവിടെ ആ ദൈവത്തിനു മുന്നിൽ എല്ലാവരും ഒന്നായിരിക്കണം .... 

പിന്നെ ഞാൻ പ്രണയിച്ചു

അവന് പക്ഷെ എന്റെ ജാതിയോ മതമോ അറിയില്ലായിരുന്നു ആദ്യം ...
ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ വലിയ പ്രശ്നമായി .... ഞങ്ങൾക്ക് പിരിയാനും വയ്യ
അവർക്ക് ഒന്നാക്കാനും വയ്യ ...

ഞാനും അവനും അമ്പലത്തിൽ പോയി പ്രാർത്ഥിച്ചു
" ദൈവമേ ഞങ്ങളെ പിരിക്കരുതെ ,,,," 


പിന്നാലെ എന്റെയും അവന്റെയും വീട്ടുകാരും വന്നു പ്രാർത്ഥിച്ചു
" എന്റെ മകന് എന്റെ ജാതിയിൽ നിന്ന് തന്നെ പെണ്ണ് കിട്ടണേ..."
"എന്റെ മകൾക്ക് നല്ല ബുദ്ധി കൊടുക്കണേ "


പ്രാർത്ഥിക്കാൻ ഓരോർത്തർക്കും ഓരോ കാരണങ്ങൾ .... സൈക്കിൾ അഗർബത്തി പോലെ ഒരേ ഒരു വികാരം "ദൈവം ".....

ദൈവം എന്ത് ചെയ്യും .... ഏതു ജാതിക്കാരുടെ പ്രശ്നം ആദ്യം നോക്കും ????
അല്ല ഈ ദൈവം ഏതു ജാതിയാണോ എന്തോ ,,, അങ്ങേരെ കാണുമ്പോൾ ഒന്ന്
ചോദിക്കണം ... ആർക്കാ സംവരണം കൂടുതൽ എന്നറിയാലോ ..........


അല്ലെങ്കിൽ നമ്മുടെ നാടിനെ പണ്ട് ബർലിൻ മതിലും ചൈനയിലെ വന്മതിലും ഒക്കെ കെട്ടിയത് പോലെ ഈ ജാതിക്ക്‌ ഈ സ്ഥലം .. ഈ മതത്തിന് ഈ സ്ഥലം ... ഈ മതത്തിലെ ഈ ആൾക്കാർക്ക്‌ ആ സ്ഥലം ..ബാക്കിയുള്ളവർ അപ്പറത്തെ എടുത്തോ ..പക്ഷെ മതില് കെട്ടിയെക്കണം... "മതിലുകൾ സിനിമയിലെ പോലെ അപ്പുറത്ത് നിന്ന് വിളിച്ചാൽ കേള്ക്കുന്ന പോലെ അല്ല ... നല്ല ശക്തിയായി കെട്ടണം ... 
അപ്പോൾ നമ്മുടെ മുന്നിൽ അവസരങ്ങൾ കുറയും ... കണ്മുന്നിലെ ആൾക്കാരെ മാത്രം ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു തുടങ്ങും അതാവുമ്പോൾ ആർക്കും ഒരു പ്രശ്നവുമില്ല ,,ജാതിയും മതവും കൊടിയും .... പിന്നെ ഈ മതിലുകളെ എല്ലാം ചേർത്ത് രണ്ടിരട്ടി വലുപ്പത്തിൽ ചുറ്റും ഒരു മതില് കൂടി കെട്ടണം "എന്നിട്ട് അതിന്റെ മുകളിൽ എഴുതി വെച്ചേക്കണം
" ഒരുപാട് സംസ്കാരങ്ങൾ ഒരേ ഒരു വികാരം - ഇന്ത്യ "

വല്ല ഡച്ച്കാരോ ഫ്രഞ്ച്കാരോ ബ്രിട്ടീഷുകാരോ അമേരിക്കകാരോ കച്ചവടത്തിനോ യുദ്ധത്തിനോ ഈ വഴി പോകുന്നുണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ച് പറയട്ടെ " ഇൻക്രെഡിബിൾ ഇന്ത്യ "



(ഫോട്ടോ കടപ്പാട് - ഗൂഗിൾ )


എങ്ങനത്തെ ബൾബ്‌ ആയാലെന്താ വെളിച്ചം കിട്ടിയ പോരെ ....?????
എന്താ അങ്ങനല്ലേ ?????



No comments:

Post a Comment

കണാരേട്ടൻ എന്നുപറഞ്ഞാൽ ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലെ പ്രമുഖനായ വ്യക്തിയാണ് . അമ്മയും അച്ഛനും മുതൽ മുതുമുത്തച്ഛന്മാർ വരെ കണാരേട്ടന്റെ കുടുംബത്തിലെ പണിക...