Monday 22 June 2015

വേർതിരിവ്
----------------
നിങ്ങൾക്ക് എന്നോട് തർക്കിക്കാം
കാരണം ഞാൻ സ്ത്രീയും നിങ്ങൾ പുരുഷനുമാണ്
നിങ്ങൾക്ക് എന്നോട് തർക്കിക്കാം
ഞാൻ ഗ്രാമത്തിലും നിങ്ങൾ നഗരത്തിലും ആണ്
വീണ്ടും തർക്കിക്കാം
ഞാൻ പാലക്കാടും നിങ്ങൾ തൃശ്ശൂരും
ഇനിയും തർക്കിച്ചോളൂ.
ഞാൻ മലയാളിയും നിങ്ങൾ തമിഴനും
ഇനിയും നിങ്ങൾക്ക് എന്നോട് തർക്കിക്കാം
ഞാൻ ഇന്ത്യയും നിങ്ങൾ പാക്കിസ്ഥാനും
ഇനിയും തർക്കിച്ചോളൂ
ഞാൻ ഇടതു പക്ഷവും നിങ്ങൾ വലതു പക്ഷവും ....
ഇനിയും ...തർക്കിച്ചോളൂ ...
ഞാൻ കറുപ്പും നിങ്ങൾ വെളുപ്പും
പിന്നെ
ഞാൻ ഹിന്ദു നിങ്ങൾ മുസ്ലിം
അതും കഴിഞ്ഞോ ?????
ഞാൻ മനുഷ്യൻ ...നിങ്ങളോ ??????
ഇത്രെയേ ഉള്ളു നമ്മൾ ....പിന്നെന്തിനു അനാവശ്യ
വേർതിരിവുകൾ ????????

No comments:

Post a Comment

കണാരേട്ടൻ എന്നുപറഞ്ഞാൽ ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലെ പ്രമുഖനായ വ്യക്തിയാണ് . അമ്മയും അച്ഛനും മുതൽ മുതുമുത്തച്ഛന്മാർ വരെ കണാരേട്ടന്റെ കുടുംബത്തിലെ പണിക...